5 อันดับหนังตลกเอเลี่ยน..จัดเต็มมุกฮาๆ

หนังต่างประเทศ

หนังที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับเอเลี่ยนนั้นดูจะได้รับความสนใจจากคอหนังไม่น้อย อาจเป็นเพราะฉากต่างๆ ในเรื่องรวมถึงเนื้อหาที่แปลกใหม่ เช่นเดียวกับ 5 อันดับหนังเอเลี่ยนตลก..จัดเต็มมุกฮาๆ ที่นอกจากจะเน้นฉากอลังการงานสร้างแล้ว ยังมีมุกตลกๆ เพิ่มเติมเข้ามาในหนังด้วย เรียกว่าได้หัวเราะกันไม่น้อย 

1. GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2

1. GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2

“GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2” ชื่อภาษาไทย “รวมพันธุ์นักสู้พิทักษ์จักรวาล 2” เป็นเรื่องราวของ 5 ซูเปอร์ฮีโร่ ที่จากเคยเป็นศัตรูคู่อาฆาตกันกลับต้องมาจับมือกันเพื่อทำภารกิจกอบกู้โลก ต่อมา “สตาร์ลอร์ด” มือดีได้หยิบของสำคัญไปจนถูกตามล่า ดีที่ได้รับการช่วยเหลือจาก “อีโก้” และเขาต้องมาสงสัยเมื่อ “อีโก้” นั้นประกาศชัดว่าเป็นพ่อของเขา เลยทำให้เรื่องนี้ต้องมีการสืบหาความจริงเกิดขึ้น

 ใครที่เคยดูตั้งแต่ภาคแรก แน่นอนว่าต้องไม่พลาดในภาค 2 นี้อย่างแน่นอน ซึ่งภาคแรกว่าชอบแล้วพอได้ดูภาค 2 นี้ หลายคนต้องยกนิ่งให้ เพราะนอกจากหนังจะมีฉากอลังการแปลกตา สวยเฉียบแนวแฟนตาซีให้ได้เห็นแล้ว มุกตลกๆ ต่างๆ ก็ขนใส่กันมาแบบไม่ยั้ง ทำเอาคนดูหัวเราะกันท้องแข็งเลย แถมบทนั้นก็มีการกระจายไปให้ทั่วถึงทุกตัวแสดง เรียกว่าแต่ละตัวแสดงนั้นมีความสำคัญไม่น้อยไปกว่ากันเลย 

1. GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2 02
1. GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2 03
1. GUARDIANS OF THE GALAXY VOL.2 04
ผู้กำกับเจมส์ กันน์
คะแนน IMDb7.6
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=6qPpq9RIk80
2. SONIC THE HEDGEHOG 

2. SONIC THE HEDGEHOG 

“SONIC THE HEDGEHOG” ชื่อภาษาไทยโซนิค เดอะ เฮดจ์ฮ็อก” เป็นเรื่องราวของเจ้าเม่นตัวสีน้ำเงินที่ชื่อ “โซนิค” ที่หนีการจับกุม โดยการใช้ความสามารถในเรื่องความเร็วปานสายฟ้าที่มันมี เลยเป็นผลทำให้ไปไฟฟ้าดับทั้งเมือง เพราะเหตุนี้เลยทำให้ “ดร.โรบอทนิค” นักวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยนเข้าร่วมตามล่าเจ้า “โซนิค” ด้วย เพื่อที่หวังผลประโยชน์จากพลังความเร็วปานสายฟ้าของมันนั่นเอง 

หลายคนคงจะรู้จัก “โซนิค” ที่เป็นเกมส์ฮิตกันบ้างแล้ว แต่ครั้งนี้ถูกนำเสนอในรูปแบบของหนังที่เพิ่มดีกรีความสนุกสนานและแปลกใหม่เข้าไปอีก ครบรสทั้งแอ็คชั่นผจญภัย, ฮาๆ หรือแม้แต่ฉากซึ้งๆ ก็รวมอยู่ในหนังเรื่องนี้ แถมยังได้ “จิม แคร์รีย์” มารับบท “ดร.โรบอทนิค” นักวิทยาศาสตร์สุดเพี้ยน ที่ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง ก็เล่นโผล่มาแต่ละฉากหลุดๆ ฮาๆ น่าหมั่นไส้ทั้งนั้น ถือว่าเป็นอีกบทบาทที่ทำให้คนดูจำไม่ลืม ยิ่งเมื่อเข้าฉากกับเจ้า “โซนิค” ด้วยแล้วเคมีเข้ากั๊น..เข้ากัน 

2. SONIC THE HEDGEHOG 02
2. SONIC THE HEDGEHOG  03
2. SONIC THE HEDGEHOG  04
ผู้กำกับเจฟฟ์ ฟาวเลอร์
คะแนน IMDb6.5
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=a3V21RqV7y0
3. MEN IN BLACK : INTERNATIONAL 

3. MEN IN BLACK : INTERNATIONAL 

“MEN IN BLACK : INTERNATIONAL” ชื่อภาษาไทยเอ็มไอบี หน่วยจารชนสากลพิทักษ์โลก” เป็นเรื่องราวของ “เจ้าหน้าที่เอช” ผู้ที่เคยฝากผลงานในการกอบกู้ชาติมาแล้ว ซึ่งตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังอยู่ในการสอบสวนเรื่องหนอนบ่อนไส้ในองค์กร ก่อนที่จะได้มาเจอกับ “เจ้าหน้าที่ เอ็ม” หลังจากที่เธอได้เจอกับเอเลี่ยนและชายในสูทดำมาแล้วเมื่อยังเด็ก เพราะเหตุการณ์นั้นเธอใช้เวลาร่วม 20 ปี เพื่อที่จะได้มาเป็นส่วนหนึ่งของ เอ็มไอบี ก่อนที่ทั้งคู่ต้องมาร่วมมือกันในการทำภารกิจต่อไป 

หนังในภาคก่อนๆ ก็ฝากความสนุกสนานและความฮากันมาก็มาก พอมาภาคนี้บางคนอาจคาดหวัง ซึ่งก็ไม่ผิดหวังเลย เพราะภาคนี้ยังมีความสนุกสนาน ขำๆ กับมุกต่างๆ เช่นเคย รวมถึงเหล่าเอเลี่ยนที่ต่างพาเหรดกันมาปรากฏตัวในเรื่องก็ดูน่ารักตะมุตะมิมากกว่าน่ากลัว รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำและอาวุธสุดไฮเทคที่ขนใส่กันมาเพียบ หรือจะเป็นความหล่อของ “คริส เฮมส์เวิร์ธ” ที่ดูจะขโมยซีนทั้งเรื่องได้หมดทีเดียว 

3. MEN IN BLACK : INTERNATIONAL 02
3. MEN IN BLACK : INTERNATIONAL  03
3. MEN IN BLACK : INTERNATIONAL  04
ผู้กำกับเอฟ. แกรี เกรย์
คะแนน IMDb5.6
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=lTTuUnoSCAc
4. ALIENS IN THE ATTIC 

4. ALIENS IN THE ATTIC 

“ALIENS IN THE ATTIC” ชื่อภาษาไทยมันมาจากข้างบนกับแก๊งซนพิทักษ์โลก” เป็นเรื่องราวของ 4 มนุษย์ต่างดาวที่เดินทางด้วยยานอวกาศเพื่อข้ามไปยังกาแล็กซี่ แต่ขณะนั้นเองเกิดฝนดาวตกขึ้นเลยทำให้ยานอวกาศของเหล่ามนุษย์ต่างดาวตกลงมายังโลกมนุษย์ จนได้มาเจอแก๊งเด็กๆ ที่มารวมตัวกันในช่วงปิดเทอม เพราะเหตุนี้เลยทำให้แก๊งเด็กนั้นต้องปกป้องบ้านพักของพวกเขาจากมนุษย์ต่างดาวสุดประหลาดนี้ 

เรื่องนี้แค่เห็นโฉมหน้าของเหล่ามนุษย์ต่างดาวแล้วถึงกับขำออกมา เพราะไม่ได้มีความน่าเกรงขามแต่อย่างใด แต่กลับเรียกเสียงหัวเราะได้เมื่อแรกเห็น ยิ่งพฤติกรรมสุดเพี้ยนที่เป็นการเพิ่มดีกรีความขำเข้าไปอีก รวมถึงได้แก๊งเด็กที่มาร่วมสร้างสีสันให้ในหนังเรื่องนี้ ก็ถือได้ว่าเปลี่ยนหนังเอเลี่ยนที่เคยมีภาพจำน่ากลัว ให้กลายเป็นหนังสำหรับครอบครัวไปได้ เพราะเนื้อหานั้นสนุก ตลก ชนิดที่ว่าไม่มีพิษไม่มีภัยเลยก็ว่าได้ 

4. ALIENS IN THE ATTIC 02
4. ALIENS IN THE ATTIC  03
4. ALIENS IN THE ATTIC  04
ผู้กำกับจอห์น ชูลทซ์
คะแนน IMDb5.4
วีดีโอตัวอย่างthmoviehdd.com/aliens-in-the-attic-2009
5. WE CAN BE HEROES  

5. WE CAN BE HEROES  

“WE CAN BE HEROES” ชื่อภาษาไทยรวมพลังเด็กพันธุ์แกร่ง” เป็นเรื่องราวของกลุ่มฮีโร่ที่ใช้ชื่อว่า ฮีโร่อิกส์ ที่ออกตามหาเหล่าเอเลี่ยน หลังจากที่สามารถจับสัญญาณถึงแหล่งเอเลี่ยนได้ แต่เหล่าฮีโร่นั้นกลับมาพลาดท่าถูกจับได้ ซึ่งหนึ่งในนั้น คือ “มาร์คัส” พ่อของเด็กสาวที่ชื่อ “มิซซี่” สาวน้อยไร้พลัง เลยทำให้เหล่าเด็กๆ ที่มีพลังวิเศษนั้นต่างต้องออกโรงเพื่อช่วยพ่อแม่ของตัวเองให้พ้นจากเงื้อมมือเอเลี่ยนให้ได้ 

ด้วยความที่หนังเอเลี่ยนเรื่องนี้มีเด็กๆ เป็นตัวเดินเรื่อง เลยทำให้แต่ละฉากที่ออกมานั้นดูมีสีสันและสนุกสนาน ไม่ได้น่ากลัวเหมือนหนังเอเลี่ยนที่ผ่านๆ มา เรียกว่าให้เด็กๆ สามารถดูได้ง่ายๆ รวมถึงในเรื่องยังแฝงแง่คิดของการทำงานเป็นทีม ซึ่งแน่นอนว่าทุกคนต้องร่วมมือกันเพื่อทำภารกิจให้สำเร็จ ไม่ใช่แค่คนใดคนหนึ่งเท่านั้น เรียกว่าสอนให้รู้จำคำว่าทีมเวิร์คนั่นเอง 

5. WE CAN BE HEROES  02
5. WE CAN BE HEROES 03
5. WE CAN BE HEROES  04
ผู้กำกับโรเบิร์ต รอดริเกซ
คะแนน IMDb4.7
วีดีโอตัวอย่างwww.youtube.com/watch?v=Cf0gH9qcJJw

สนุกสนานจัดเต็มกันแล้ว กับทั้ง 5 อันดับหนังตลกเอเลี่ยน..จัดเต็มมุกฮาๆ แต่ถ้ายังไม่จุใจล่ะก็ เห็นทีต้องหาดูแบบเต็มๆ กันแล้ว จะได้รู้ว่าสนุกแค่ไหนเชียว

เครดิตภาพ : www.imdb.com, www.reviewbymovie1903.blogspot.com, www.posttoday.com, www.ksdk.com, www.paytm.com, www.veryfastmovie.com, www.medium.com, www.pantip.comwww.slantmagazine.com, www.sanook.com

Credit ฝากถอนไม่มีขั้นต่ำ

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
5 อันดับหนังซอมบี้หลากอารมณ์ (1) 5 อันดับหนังญี่ปุ่น (1) 5 อันดับหนังดราม่า (1) 5 อันดับหนังน่าดู (1) 5 อันดับหนังผู้หญิงสายบู๊ (1) 5 อันดับหนังรัก (2) 5 อันดับหนังสยองขวัญ (3) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นภาคต่อ (1) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นไร้พิษภัย (1) 5 อันดับหนังฮีโร่ผู้หญิง (1) 5 อันดับหนังเกาหลี (4) 5 อันดับหนังเกาหลีสยองขวัญ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับพระ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับรถไฟ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (2) 5 อันดับหนังเอเชีย (2) 5 อันดับหนังเอเลี่ยน (1) 5 อันดับหนังแนวเอาตัวรอด (1) 5 อันดับหนังแม่เลี้ยงเดี่ยว (2) 5 อันดับหนังไตรภาค (1) 5 อันดับหนังไทยสยองขวัญนร.-นศ. (2) 5 อันดับหนังไทยสุดซึ้ง (1) 5 อันดับหนังไทยแนวกีฬา (1) 5 อันดับหนังไทยแนวนักเรียน (1) 5 อันดับหนังไทยแนวเดินทาง (1) 5 อันดับหนังไวรัส (1) 10 อันดับหนังจีน (1) 10 อันดับหนังญี่ปุ่นแนวอบอุ่น (1) 10 อันดับหนังตลก (1) 10 อันดับหนังตลกจีน (1) 10 อันดับหนังตลกญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังผจญภัย (1) 10 อันดับหนังผีจีนในตำนาน (1) 10 อันดับหนังผีญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังสงครามไทย (1) 10 อันดับหนังไทยในอดีต (1) 10หนังแอคชั่นไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังตลกเกาหลี (1) 10อันดับหนังตลกไทย (1) 10อันดับหนังผีเกาหลี (1) 10อันดับหนังผีไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาด (1) 10อันดับหนังไทยฟีลกู๊ด (1) รวมรีวิวหนัง (2) หนังไทย (2)