5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์ จัดเต็มทุกอารมณ์

หนังเกี่ยวกับสัตว์

ต้องบอกว่าหนังที่เกี่ยวกับสัตว์เป็นหนังอีกแนวหนึ่งที่หลายคนชื่นชอบ ด้วยความน่ารักความแสนรู้ของสัตว์ที่ทำให้หนังดูมีชีวีวามายิ่งขึ้น แต่สำหรับวันนี่เราได้รวบรวมหนังที่เกี่ยวกับสัตว์อย่าง  5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์ จัดเต็มทุกอารมณ์ ที่มีความหลากหลายให้ดูมากกว่าแค่ความน่ารักเพียงอย่างเดียว ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันดีกว่าว่ามีเรื่องอะไรบ้าง 

1.DOG DAYS 

1.DOG DAYS 

DOG DAYSชื่อไทย “ด็อกเดย์ สี่ขาว้าวุ่น” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราววุ่นๆ ของเจ้าสี่ขาอย่าง “เจ้าแวนด้า” น้องหมาของหญิงวัยเกษียณที่หายไป แล้วมีเด็กหญิงบังเอิญเก็บมาเลี้ยงที่บ้าน, “เจ้าสติง” สุนัขพันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ที่ไปสนิทกับผู้ชายที่เป็นแฟนเก่าและแฟนใหม่ของเจ้าของตัวเอง และ “เจ้าปาร์ค” สุนัขพันธุ์จิ๋วของสัตวแพทย์สาวที่ต้องมาเจอกับชายหนุ่มที่ไม่ค่อยถูกกับสัตว์สักเท่าไหร่ 

บอกเลยว่าหนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวฟีลกู้ดดูแล้วทำให้คุณรู้สึกยิ้มตามและอบอุ่นหัวใจตามได้ไม่ยาก เพราะความน่ารักของเหล่าเจ้าสี่ขาในเรื่องบอกเลยว่าน่ารักแบบที่ใครเห็นเป็นต้องอยากอุ้มแน่นอน นอกจากความน่ารักของเหล่าสี่ขาแล้ว เราจะได้เห็นถึงปมปัญหาของเจ้าของบวกกับความผูกพันระหว่างเจ้าของกับสัตว์เลี้ยงของพวกเขา ที่สำคัญเรื่องนี้ยังขนนักแสดงมาเพียบ ไม่ว่าจะเป็นดราอาวุโสอย่าง ยอยูจอง, ยูแฮจิน, คิมซอฮยอง, คิมยุนจิน,จองซองฮวา, อีฮยอนอู, ทังจุนซาง และ แดเนียล เฮนนีย์ ที่มาทำให้หนังลงตัวเป็นอย่างมาก 

1.DOG DAYS 2
1.DOG DAYS 3
1.DOG DAYS 4
ผู้กำกับคิม ด๊อก-มิน
คะแนน IMDb7.0
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=M8fNnOwHIXM
2.KINGDOM OF THE PLANET OF THE APES 

2.KINGDOM OF THE PLANET OF THE APES 

KINGDOM OF THE PLANET OF THE APES ชื่อไทย “อาณาจักรแห่งพิภพวานร” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ วานรที่มีวิวัฒนาการใกล้เคียงกับมนุษย์ เริ่มมีความคิดสร้างสรรค์และสืบทอดการใช้ชีวิตของแต่ละเผ่า แต่ก็มีวานรบางกลุ่มที่ใช้เทคโนโลยีของมนุษย์เพื่อการปกครอง โดยมี “พร็อกซิมัส-ซีซ่า” ที่ตั้งตัวเป็นราชาวานร ขณะเดียวกัน “เมย์” หญิงสาวก็ได้แอบเข้าไปขโมยอาหารที่หมู่บ้านวานรจนได้เจอกับ “โนอา” ลูกชายหัวหน้าหมู่บ้าน 

ถึงแม้ว่าหนังเกี่ยวกับสัตว์เรื่องนี้จะออกแนวแอ็คชั่นไปสักหน่อยแต่ก็ยังคงทำให้คนดูสนุกตามไปกับเนื้อเรื่องต่างๆ ได้ไม่ยาก เราจะได้เห็นเหล่าวานรที่มีความใกล้เคียงกับมนุษย์ไม่ว่าจะเป็นวิวัฒนการ ความคิด และความบ้าอำนาจ ซึ่งในภาคนี้เราจได้เห็นถึงความแปกลใหม่ไปกว่าภาคก่อนๆ ที่เคยดูมา ถึงแม้ว่าพล็อตเรื่องอาจจะดูซ้ำเดิมไปบ้างแต่ในเรื่องของคอมพิวเตอร์กราฟฟิกบอกเลยว่าทำถึงมาก ไม่ว่าจะเป็นตัวของลิงเองการแสดงท่าทาง สีหน้า ลักษณะภูมิประเทศที่สวยงาม ฉากแอ็คชั่นคือดีดูแล้วเหมือนจริงมากๆ 

2.KINGDOM OF THE PLANET OF THE APES 2
2.KINGDOM OF THE PLANET OF THE APES 3
2.KINGDOM OF THE PLANET OF THE APES 4
ผู้กำกับเวส บอล
คะแนน IMDb7.0
วีดีโอตัวอย่าง  https://www.youtube.com/watch?v=JPd7y_ARwOk
3.MY HEART PUPPY 

3.MY HEART PUPPY 

MY HEART PUPPY เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “มินซู” ที่จำใจต้องหาบ้านใหม่ให้กับ “เจ้ารูนีย์” สุนัขแสนรู้พันธุ์โกลเด้นรีทรีฟเวอร์ เพราะเขามารู้ที่หลังว่าคู่หมั้นของเขาแพ้สุนัข เลยทำให้เขาจำใจต้องหาครอบครัวใหม่ให้มัน ด้วยการไปขอความช่วยเหลือจาก “จินกุก” ลูกพี่ลูกน้องของเขาบวกกับพลังโซเชียลกับภารกิจครั้งนี้

บอกเลยว่าใครที่เป็นทาสหมาจะต้องชอบหนังเรื่องนี้มากแน่ๆ เพราะในเรื่องเราจะได้เห็นเจ้าเหล่าสี่ขาหลากหลายพันธุ์ อย่าง โกลเด้นรีทรีฟเวอร์, ลาบราดอร์รีทรีฟเวอร์, บูลด็อก แถมความน่ารักและแสนรู้ยังมีมากอีกด้วย ทั้งการแสดงสีหน้าท่าทางที่ต้องการสื่อออกมาให้คนทั้งตัวละครในเรื่องและคนดูได้รับรู้นั้น บอกได้เลยว่าน่ารักไม่ไหว ยิ่งได้ 2 นักแสดงหนุ่มอย่าง “ยูยอนซอก” ที่มารับบท “มินซู” หนุ่มอบอุ่นที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อน้องหมาของเขา และ “ชาแทฮยอน” กับบท “จินกุก” หนุ่มคิดบวกที่คอยช่วยตามหาบ้านใหม่ให้น้องหมา ซึ่งทั้งคู่ทำให้บทนี้ออกมาน่ารักและเรียกรอยยิ้มได้ไม่น้อยเลย 

3.MY HEART PUPPY 2
3.MY HEART PUPPY 3
3.MY HEART PUPPY 4
ผู้กำกับเจสัน คิม
คะแนน IMDb6.7
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.iq.com/play/my-puppy-2023
4.COCAINE BEAR 

4.COCAINE BEAR 

COCAINE BEAR ชื่อไทย “หมีคลั่ง” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวเมื่อนักลักลอบขนโคเคนเต็มเครื่องบิน แต่เกิดอุบัติเหตุเครื่องบินตกกลางป่าใหญ่ซะก่อน จนเจ้าหมีดำตัวใหญ่ที่มีน้ำหนักกว่า 500 ปอนด์บันเอิญเจอโคเคนจำนวนมหาศาลเข้า และเสพมันจะเริ่มติดกระทั่งก่อความวุ่นวายไปทั่วทั้งป่า 

หนังเรื่องนี้สร้างจากเรื่องจริงที่เคยตกเป็นข่าวเมื่อนานมาแล้ว ด้วยภาพของหนังดูเป็นหนังตลกโปกฮา รั่วๆ เพียงอย่างเดียว แต่หนังก็ไม่ได้แสดงความฮาแบบเลอะเทอะจนไม่น่าดู แต่เหมือนเป็นการใส่มุขตลกร้ายเข้าไปให้หนังดูมีสีสันมากยิ่งขึ้น สิ่งหนึ่งที่ทำให้คนดูประทับใจคงหนีไม่พ้นเจ้าหมีโคเคนที่มีทั้งความโหด บวกกับรูปร่างที่กำยำสูงใหญ่ที่พร้อมขย้ำคนได้ทุกเมื่อ แต่ก็แฝงไว้ด้วยความตลกบ้าๆ บอๆ อาจจะเป็นเพราะเสพโคเคนเข้าไปด้วยเลยทำให้พฤติกรรมของเจ้าหมีเปลี่ยนไปได้มากขนาดนี้ 

4.COCAINE BEAR 2
4.COCAINE BEAR 3
4.COCAINE BEAR 4
ผู้กำกับเอลิซาเบท แบงส์
คะแนน IMDb5.9
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=p1dDBYPJGYs
5.THE REEF : STALKED 

5.THE REEF : STALKED 

THE REEF : STALKEDชื่อไทย “ครีบพิฆาต” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “นิก” และ “แอนนี่” ที่เพิ่งสูญเสียพี่สาวจากเหตุฆาตกรรม เธอเลยชวนเพื่อนสาวอีกสองคนไปเที่ยวพักผ่อนพายเรือ ดำน้ำกลางมหาสมุทรแปซิฟิกเพื่อลืมความเศร้าในครั้งนั้น แต่แล้วกับเจอเรื่องที่เลวร้ายกว่าเมื่อทั้งหมดถูกจู่โจมโดยฉลามขาวตัวใหญ่ ที่จ้องจะเอาชีวิตพวกเธอในทุกวินาที 

ถ้าหนังเรื่องไหนที่มีฉลามเข้ามาเป็นตัวเอกของเรื่องรับรองได้ถึงความระทึกขวัญและการเอาตัว ชนิดที่ว่าไม่สามารถทำให้คนดูคลาดสายตาไปจากหนังได้เลย เพราะต้องตามลุ้นและเอาใจช่วยตัวละครในเรื่องให้พ้นจากฟันที่แหลมคมของเจ้าฉลามและเรื่องนี้ก็เป็นเช่นนั้น แถมเรื่องนี้ยังถ่ายทำโลเกชันจริง คือกลางมหาสมุทรแปซิฟิกที่ทำให้ได้ฟีลถึงการเอาชีวิตรอดได้มากทีเดียว 

5.THE REEF : STALKED 2
5.THE REEF : STALKED 3
5.THE REEF : STALKED 4
ผู้กำกับแอนดรูว์ เทราค์กี้
คะแนน IMDb4.2
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=BLHJ5Holel0

ถึงแม้ว่าว่าทั้ง 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์ จัดเต็มทุกอารมณ์ ไม่ได้นำเสนอถึงสัตว์ที่หวานแหววแสนรู้อย่างเดียว แต่ก็เชื่อว่าสร้างความสนุกสนานให้ทุกคนได้อย่างแน่นอน 

เครดิตภาพ : www.sfcinemacity.com, www.thuonghieuplus.vn, www.vtv.vn, www.webtretho.com, www.disney.co.th, www.cinemags.org, www.imdb.com

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
5 อันดับหนัง NETFLIX (2) 5 อันดับหนังซอมบี้หลากอารมณ์ (1) 5 อันดับหนังญี่ปุ่น (2) 5 อันดับหนังน่าดู (2) 5 อันดับหนังผีไทยพื้นบ้าน (2) 5 อันดับหนังรัก (2) 5 อันดับหนังสยองขวัญ (6) 5 อันดับหนังเกาหลี (7) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับพระ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (2) 5 อันดับหนังเอเชีย (2) 5 อันดับหนังแม่เลี้ยงเดี่ยว (2) 5 อันดับหนังแอนิเมชั่น (4) 5 อันดับหนังแอนิเมชั่นน่าดู (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่น (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่นผู้หญิง (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่นเกาหลี (2) 5 อันดับหนังโรแมนติก (2) 5 อันดับหนังไตรภาค (1) 5 อันดับหนังไทย (2) 5 อันดับหนังไทยครอบครัว (2) 5 อันดับหนังไทยสยองขวัญนร.-นศ. (2) 5 อันดับหนังไทยแนวกีฬา (1) 5 อันดับหนังไทยแนวนักเรียน (1) 5 อันดับหนังไทยใน Netflix (2) 5 อันดับหนังไวรัส (1) 10 อันดับหนังจีน (1) 10 อันดับหนังญี่ปุ่นแนวอบอุ่น (1) 10 อันดับหนังตลก (1) 10 อันดับหนังตลกจีน (1) 10 อันดับหนังตลกญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังผจญภัย (1) 10 อันดับหนังผีจีนในตำนาน (1) 10 อันดับหนังผีญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังสงครามไทย (1) 10 อันดับหนังไทยในอดีต (1) 10หนังแอคชั่นไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังตลกเกาหลี (1) 10อันดับหนังตลกไทย (1) 10อันดับหนังผีเกาหลี (1) 10อันดับหนังผีไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาด (1) 10อันดับหนังไทยฟีลกู๊ด (1) รวมรีวิวหนัง (2) หนังไทย (4)