5 อันดับหนังรักใน NETFLIX  อินเลิฟไม่ไหว

หนังรักใน NETFLIX

วันนี้ขอเอาใจคนที่กำลังอินเลิฟดูสักหน่อย เพราะหนังวันนี้ที่เลือกมาฝากกัน คือ 5 อันดับหนังรักใน NETFLIX  อินเลิฟไม่ไหว เชื่อว่าหลายคนคงชอบดูหนังแนวนี้โดยเฉพาะหนุ่มสาวที่กำลังอยู่ในช่วงโลกเป็นสีชมพู ลองมาดูกันว่าหนังรักแต่ละเรื่องมีความน่าสนใจอย่างไรบ้าง..ไปดูกันเลย!

1.20 TH CENTURY GIRL 

1.20 TH CENTURY GIRL 

20 TH CENTURY GIRL” ชื่อไทย “20 เซนจูรี่ รักนี้ซาบซ่า” เป็นหนังรักที่เล่าถึงเรื่องของ “โบรา” เด็กสาววัย 17 ในปี 1999 ที่ต้องช่วย “ยอนดู” เพื่อนรักที่ต้องเดินทางไปผ่าตัดหัวใจแอบส่งพฤติกรรมของ “ฮยอนจิน” หนุ่มที่เพื่อนแอบปิ๊ง ทำให้ “โบรา” ต้องเข้าทาง “อุนโฮ” เพื่อนของฝ่ายชาย แต่ไม่รู้ทำไมหัวใจเธอถึงเต้นแรง กระทั้งเวลาผ่านไปในปี 2019 ความทรงจำทั้งหมดก็หวนกลับมาอีกครั้ง 

หนังเรื่องนี้บอกเรื่องราวผ่านตัวละครจากคลิปวีดีโอ ถือได้ว่าเป็นการนำเสนอที่แปลกแต่น่าสนใจอยู่ไม่น้อย พูดถึงความรักในวัยหนุ่มสาวที่ทำให้หลายคนที่ดูก็อดนึกถึงตัวเองในช่วงเวลานั้นไม่ได้ โดยหนังพาย้อนไปในยุค 90 ได้เป็นอย่างดีทั้งเรื่องราวความรัก บรรยากาศ สิ่งของไม่ว่าจะเป็น ตู้โทรศัพท์ เครื่องเล่นวีดีโอ กล้องถ่ายรูป เพจเจอร์ ที่ล้วนแล้วแต่เก็บรายละเอียดได้ดี พอๆ กับเรื่องราวความรักของเหล่าตัวละครที่น่าประทับใจไม่น้อย 

1.20 TH CENTURY GIRL 2
1.20 TH CENTURY GIRL 3
1.20 TH CENTURY GIRL 4
ผู้กำกับแบงก์ วู-รี
คะแนน IMDb7.4
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=lPIj6ktSmrI
2.LADY CHATTERLEY’S LOVER

2.LADY CHATTERLEY’S LOVER

“LADY CHATTERLEY’S LOVER” ชื่อไทย “ชู้รักเลดี้แชตเตอร์เลย์” เป็นหนังรักที่เล่าถึงเรื่องของ “คอนนี่” หญิงสาวที่แต่งงานกับ “เซอร์คลิฟฟอร์ด แชตเตอร์เลย์” จนทำให้ชีวิตของเธอสุขสบาย แต่แล้วเมื่อ “คลิฟฟอร์ด” กลับจากสงครามเขาก็ไม่สามารถเดินได้ ทำให้ความรักของทั้งคู่ต้องมีอันสะดุด พร้อมๆ กับ “คอนนี่” ได้เจอกับ “โอลิเวอร์ส” คนดูแลสัตว์ของครอบครัวแชตเตอร์เลย์ ทั้งคู่แอบมีความสัมพันธ์ลับๆ จนวันหนึ่งหญิงสาวต้องเลือกระหว่างความรักกับความถูกต้อง 

เรียกได้ว่าเป็นหนังแนวโรแมนซ์อีโรติกที่มีฉากวาบหวิวเซ็กซี่อยู่ไม่น้อย และด้วยความที่หนังดัดแปลงมาจากนิยายที่ในนิยายมีเนื้อหาวาบหวิวอย่างไร หนังก็ถ่ายทอดออกมาเป็นภาพได้อย่างชัดเจนแต่เป็นการถ่ายทอดแบบมีศิลปะ ซึ่งหนังใช้เทคนิคสีเข้ามาเป็นตัวสื่ออารมณ์ และหนังเรื่องนี้ยังสะท้อนให้เห็นเรื่องความรัก ความรู้สึก รวมถึงเรื่องเซ็กส์ของมนุษย์ที่จัดว่าเป็นเรื่องธรรมดาทั่วไป  โดยหนังเล่าเรื่องได้เร็ว กระชับ เล่าได้สนุกและน่าติดตามตั้งแต่ต้นจนจบเลยด้วยซ้ำ 

2.LADY CHATTERLEY’S LOVER 2
2.LADY CHATTERLEY’S LOVER 3
2.LADY CHATTERLEY’S LOVER 4
ผู้กำกับลอร์ เดอ เคลร์มงต์-ตงแนร์
คะแนน IMDb6.6
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.netflix.com/th/title/81476441
3.NO HARD FEELINGS 

3.NO HARD FEELINGS 

“NO HARD FEELINGS” ชื่อไทย “สาวแซ่บ…แอ๊บมาอ่อย” เป็นหนังรักที่เล่าถึงเรื่องของ “แมดดี้” หญิงสาวที่มีอาชีพฟรีแลนซ์และขับอูเบอร์ ซึ่งกำลังมีปัญหาเรื่องการเงินอยู่ จนได้เห็นประกาศงานในออนไลน์ว่าต้องการคนช่วยเหลือคนที่กำลังมีปัญหาการเข้าสังคม คนๆ นั้นก็คือ “เพอร์ซี่” เด็กหนุ่มที่กำลังก้าวเข้าสู่มหาวิทยาลัยแต่กลับหมกมุ่นอยู่แต่วิชาการ “แมดดี้” เลยตกลงรับงานนี้เพื่อทำทีเป็นคนรักของเขา และต้องการเปลี่ยนชีวิตวัยหนุ่มของเขาให้มีชีวิตชีวามากยิ่งขึ้น 

 เป็นหนังรักที่เน้นไปที่ความตลกโปกฮาและความทะเล้น ทะลึ่งหน่อยๆ โดยได้ “เจนนิเฟอร์ ลอวเรนซ์” มารับบทสาวสวยในเรื่องที่มีความแสบซ่า ก๋ากั่นอยู่ในตัวไม่น้อย อีกทั้งหนังยังได้แทรกประเด็นของการก้าวผ่านวัยในช่วงชีวิตหนึ่งที่แม้ว่าอาจจะสับสนไปบ้างแต่ถ้าได้คนชี้แนะที่ดีรับรองว่าเดินถูกทางแน่นอน อย่างที่บอกแม้ว่าหนังเน้นไปที่ตลกเฮฮาแต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีประเด็นที่น่าสนใจแม้จะมีฉากทะลึ่งตึงตังไปบ้าง ดังนั้นผู้ปกครองก็ควรนั่งดูไปพร้อมๆ กันจะเริ่ดที่สุด 

3.NO HARD FEELINGS 2
3.NO HARD FEELINGS 3
3.NO HARD FEELINGS 4
ผู้กำกับจีน สตุปนิทสกี้
คะแนน IMDb6.4
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=0mn-683kVIY
4. ANYONE BUT YOU

4. ANYONE BUT YOU

ANYONE BUT YOU ชื่อไทย “เกลียดนัก รักซะเลย” เป็นหนังรักที่เล่าถึงเรื่องของ “บี” และ “เบน” ที่ภายนอกหลายคนอาจมองว่าทั้งคู่เป็นคู่รักที่เหมาะสมกันอย่างมาก แต่แท้จริงแล้วหลังจากการออกเดทกันพวกเขากลับเกลียดขี้หน้ากัน แต่มีเหตุการณ์ที่ทั้งคู่ต้องไปร่วมงานแต่งงานที่สุดแสนโรแมนติกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ 

ถึงแม้ว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นหนังตามสูตรหนังรอมคอมไปสักหน่อย พล็อตเรื่องก็ดูซ้ำๆ เดิมๆ เหมือนหนังแนวเดียวกัน คือ พ่อแม่แม่งอน ไม่ชอบขี้หน้ากันแต่ต้องมาอยู่ร่วมกัน แต่หนังก็ยังมีความสนุกและน่าสนใจเพราะพระเอก-นางเอกของเรื่องที่ดูเคมีเข้ากัน ยิ่งเวลาที่ต้องเข้าฉากที่เป็นคู่กัดแล้วทำให้คนอินและยิ้มตามไปกับตัวละครได้ ที่สำคัญหนังรักเรื่องนี้ยังสอดแทรกมุกตลกเข้าไปเพื่อให้หนังดีอะไรมากยิ่งขึ้นก็ถือว่าเป็นจุดที่ดีและเพิ่มสีสันให้ได้มากทีเดียว 

4. ANYONE BUT YOU 2
4. ANYONE BUT YOU 3
4. ANYONE BUT YOU 4
ผู้กำกับวิล กลัค
คะแนน IMDb6.1
วีดีโอตัวอย่าง  https://www.youtube.com/watch?v=cerMw7WS51I
5.ALONG FOR THE RIDE 

5.ALONG FOR THE RIDE 

ALONG FOR THE RIDE ชื่อไทย “ลมรักคืนฤดูร้อน” เป็นหนังรักที่เล่าถึงเรื่องของ “ออเดน” หญิงสาวที่ออกมาเที่ยวยามค่ำคืนในเมืองชายทะเลช่วงฤดูร้อนก่อนเข้ามหาวิทยาลัย จนทำให้ได้เจอกับ “อีไล” ชายหนุ่มที่ออกมาคนเดียวเหมือนกัน เขาอาสาพาหญิงสาวเที่ยวเพื่อให้ได้สัมผัสกับชีวิตวัยรุ่นที่อิสระและสนุกสนาน 

เป็นหนังรักวัยรุ่นที่ดัดแปลงมาจากนิยายขายดีของ “ซาราห์ เดสเซ่น” เจ้าแม่นิยายโรแมนติกวัยรุ่นของอเมริกา โดยหนังก็เน้นไปที่ประเด็นความรักของหนุ่มสาววัยรุ่น ซึ่งก็ถือว่าหนังทำได้ดีตามแบบหนังรักวัยรุ่นแต่แค่ไม่ไม่ได้มีอะไรที่โดดเด่นและน่าจดจำเท่าที่ควร ในส่วนของงานโปรดักชั่นงานภาพต่างๆ ถือว่าทำออกมาได้ดีงานภาพสวย บรรยากาศดี มูดแอนด์โทนดูแล้วสวยลงตัวที่สุด 

5.ALONG FOR THE RIDE 2
5.ALONG FOR THE RIDE 3
5.ALONG FOR THE RIDE 4
ผู้กำกับโซเฟีย อัลวาเรซ
คะแนน IMDb6.1
วีดีโอตัวอย่างhttps://web.facebook.com/watch/?v=524499062380367

เป็นอย่างไรกันบ้างกับทั้ง 5 อันดับหนังรักใน NETFLIX  อินเลิฟไม่ไหว หวังว่าคงจะชอบกันนะ ถ้าชอบแล้วอย่าลืมบอกต่อกันด้วยล่ะ

เครดิตภาพ : www.themoviedb.org, www.extmovie.com, www.imdb.com, www.economist.com, www.netflixqueue.com, www.filmaffinity.com, www.moveek.com, www.pantip.com

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
5 อันดับหนัง NETFLIX (2) 5 อันดับหนังซอมบี้หลากอารมณ์ (1) 5 อันดับหนังญี่ปุ่น (2) 5 อันดับหนังน่าดู (2) 5 อันดับหนังผีไทยพื้นบ้าน (2) 5 อันดับหนังรัก (2) 5 อันดับหนังสยองขวัญ (6) 5 อันดับหนังเกาหลี (7) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับพระ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (2) 5 อันดับหนังเอเชีย (2) 5 อันดับหนังแม่เลี้ยงเดี่ยว (2) 5 อันดับหนังแอนิเมชั่น (4) 5 อันดับหนังแอนิเมชั่นน่าดู (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่น (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่นผู้หญิง (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่นเกาหลี (2) 5 อันดับหนังโรแมนติก (2) 5 อันดับหนังไตรภาค (1) 5 อันดับหนังไทย (2) 5 อันดับหนังไทยครอบครัว (2) 5 อันดับหนังไทยสยองขวัญนร.-นศ. (2) 5 อันดับหนังไทยแนวกีฬา (1) 5 อันดับหนังไทยแนวนักเรียน (1) 5 อันดับหนังไทยใน Netflix (2) 5 อันดับหนังไวรัส (1) 10 อันดับหนังจีน (1) 10 อันดับหนังญี่ปุ่นแนวอบอุ่น (1) 10 อันดับหนังตลก (1) 10 อันดับหนังตลกจีน (1) 10 อันดับหนังตลกญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังผจญภัย (1) 10 อันดับหนังผีจีนในตำนาน (1) 10 อันดับหนังผีญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังสงครามไทย (1) 10 อันดับหนังไทยในอดีต (1) 10หนังแอคชั่นไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังตลกเกาหลี (1) 10อันดับหนังตลกไทย (1) 10อันดับหนังผีเกาหลี (1) 10อันดับหนังผีไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาด (1) 10อันดับหนังไทยฟีลกู๊ด (1) รวมรีวิวหนัง (2) หนังไทย (4)