5 อันดับหนังแอ็คชั่นเกาหลี มันส์จนหยดสุดท้าย

หนังแอ็คชั่นเกาหลี

ถ้าพูดถึงหนังแนวแอ็คชั่นของเกาหลีแล้ว บอกเลยว่าเป็นหนังที่มีเนื้อหาความเข้ม แถมยังมีฉากที่ทำให้คนดูรู้สึกสะอกสะใจไม่น้อยกับฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ ซึ่งวันนี้เราก็มีมาฝากกันอีกเช่นเคย กับ 5 อันดับหนังแอ็คชั่นเกาหลี มันส์จนหยดสุดท้าย ที่จะพาคุณไปปลดปล่อยอารมณ์กับการดูหนังกัน

1.RANSOMED 

1.RANSOMED 

RANSOMEDชื่อไทยคู่ระห่ำ ไถ่ข้ามโลก” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “มินจุน” ชายหนุ่มที่ทำงานให้กับรัฐบาลเกาหลี แต่ผลงานของเขาไม่ค่อยโดดเด่นเท่าที่ควร ดังนั้นเขาเลยขออาสาไปตามหานักการทูตเกาหลีที่หายตัวไปที่เลบานอน จนได้มาเจอกับ “พันซู” โชเฟอร์แท็กซี่ชาวเกาหลี ที่รู้ภาษาอาหรับและรู้เส้นทางดีช่วยเหลืออีกแรง โดยที่ “มินจุน” ไม่รู้เลยว่าคนขับรถคนนี้ที่แท้แล้วคือนักต้มตุ๋นดีๆ นี่เอง 

แม้ง่าพล็อตเรื่องแบบนี้จะเห็นได้เยอะแล้วในหนังเกาหลีหลายเรื่อง แต่ความสนุกของเรื่องนี้ก็ยังตัดเต็มไปที่ฉากแอ็คชั่นดุเดือดฝุ่นตลบที่ทำให้คนดูได้ร่วมลุ้นไปพร้อมๆ กันได้ นอกจากเรื่องความแอ็คชั่นที่สนุกแล้วในเรื่องยังครบรสไปด้วยฉากฮาๆ ฉากระทึก และฉากที่ทำให้ต้องเสียน้ำตาไปเลยก็มี ที่สำคัญยังได้ 2 นักแสดงอย่าง “จู จี-ฮุน” และ “ฮา จอง-อู” ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง แถมการกลับมาร่วมงานกันในครั้งนี้ของทั้งคู่ยังส่งผลให้เกิดความฮากันแบบคาดไม่ถึงอีกด้วย 

1.RANSOMED 2
1.RANSOMED 3
1.RANSOMED 4
ผู้กำกับคิม ซอง-ฮัน
คะแนน IMDb6.5
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=Nl72Yci8WPY
2.BELLERINA 

2.BELLERINA 

BELLERINAชื่อไทย “ร่ายระบำฆ่า” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “มินฮี” นักบัลเล่ต์สาวที่มีความสดใสทั้งวัยและหน้าที่การงาน แต่เธอต้องจบชีวิตตัวเองลงเพราะถูกคุกคามทางเพศ และถูกถ่ายคลิปอนาจารเอาไว้ ซึ่งก่อนตายเธอได้ทิ้งจดหมายไว้ให้ “อีกจู” เพื่อนสนิทของเธอที่มีหน้าที่เป็นบอดี้การ์ด ให้แก้แค้นแทนเธอให้ได้ 

พล็อตเรื่องของหนังเรื่องนี้ไม่ได้มีอะไรที่ซับซ้อนแค่เป็นเรื่องของการแก้แค้นให้กับเพื่อนสาวที่ถูกคุกคามจนต้องจบชีวิตตัวเองลง ซึ่งถ้าใครต้องการหาหนังแอ็คชั่นที่ดูแล้วสนุกและตื่นเต้นเรื่องนี้ถือว่าตอบโจทย์ได้อย่างดีเลย เพราะ “จอนจงซอ” ที่รับบท “อ๊กจู” บอดี้การ์ดสาวนั้นมีความแรงและความโหดใช้ได้ มีการต่อสู้แบบบ้าระห่ำชนิดที่ไม่เคยเห็นผู้หญิงที่ไหนเดือดขนาดนี้มาก่อน แถมยังแสดงฝีมือการต่อสู้แบบที่ผู้ชายเห็นมีหนาวๆ ร้อนๆ ไปตามๆ กัน ว่ากันว่าเรื่องนี้เป็น John Wick เวอร์ชั่นเกาหลี และเป็นเวอร์ชั่นผู้หญิงที่ดุเดือดเลือดพล่านจริงๆ ใครที่เป็นคอหนังแอ็คชั่นต้องชอบอย่างแน่นอน 

2.BELLERINA 2
2.BELLERINA 3
2.BELLERINA 4
ผู้กำกับลี ชุง-ฮยอน
คะแนน IMDb6.2
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=1mg35TtsK0g
3.SMUGGLERS 

3.SMUGGLERS 

SMUGGLERSชื่อไทย “อหังการ์ทีมปล้นประดาน้ำ” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “โจชุนจา” หัวหน้าทีมนักประดาน้ำเพื่อหาของเพื่อนในการดำรงชีวิต พร้อมด้วยก๊วนเพื่อนอย่าง  “ออมจินซุก” และ “จ่าสิบเอกควอน” ผู้ร่วมขบวนการในครั้งนี้ 

ปกติเราจะเห็นวิถีชีวิตของผู้หญิงชาวเกาหลีในการงมเก็บหอยเก็บปูในทะเล แต่มาเรื่องนี้เป็นการงมของเถื่อนเพื่อนำมาขายหาเงินในการดำรงชีวิต แม้ว่าทีแรกอาจจะไม่ค่อยดึงดูดความสนใจจากคนดูสักเท่าไหร่ แต่พอได้ดูลึกลงไปแล้วกลับสนุกแถมยังให้ความบันเทิงไม่น้อยเลย รวมถึงงานโปรดักชั่นต่างๆ ในเรื่องที่ดูใส่ใจรายละเอียด นอกจากนี้เหล่านักแสดงในเรื่องที่เรียกได้ว่าคัดสรรกันมาแล้วก็เล่นได้ลงตัว ถึงแม้ว่าฉากแอ็คชั่นในเรื่องอาจจะไม่ดุเดือดสักเท่าไหร่แต่ก็ยังสร้างความสนุกให้แก่คนดูตั้งแต่ต้นจนจบได้เหมือนกัน 

3.SMUGGLERS 2
3.SMUGGLERS 3
3.SMUGGLERS 4
ผู้กำกับรยู ซึงวาน
คะแนน IMDb6.2
วีดีโอตัวอย่าง  https://www.youtube.com/watch?v=Y386lVzhSlo
4.A MAN OF REASON 

4.A MAN OF REASON 

A MAN OF REASON เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “ซูฮยอก” ที่ได้รับอิสรภาพหลังจากติดคุกมาร่วม 10 ปี ซึ่งเขาตั้งใจว่าจะกลับมาใช้ชีวิตธรรมดากับครอบครัว และจะไม่เข้าไปยุ่งเกี่ยวกับเรื่องราวของอาชญากรต่างๆ อีกแล้ว แต่ดูเหมือนว่า “พัคอึงกุก” บอสเก่าของเขาที่ตอนนี้ได้ดีเป็นนักธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่ใหญ่โตจะไม่ยอมให้เขาออกจากแก๊งง่ายๆ เหมือนอย่างที่เขาตั้งใจไว้ 

เรื่องนี้นอกจากจะขายความเป็นแอ็คชั่นแล้วยังมีเรื่องราวของความดราม่าเข้ามาผสมผสานให้เรื่องราวดูมีมิติมากยิ่งขึ้นด้วย รวมถึงในเรื่องยังมีฉากไล่ล่า ฉากต่อสู้ให้เห็นกันแบบจุใจไปเลย แถมยังเป็นอะไรที่ไม่มากไม่น้อยและไม่เกรอะจนเกินไป หนังมีความตั้งใจจะเสิร์ฟความบันเทิงให้แก่คนดูเต็มที่ไม่ว่าจะเป็นฉากแอ็คชั่น ฉากอารมณ์ หรือแม้แต่ฉากดราม่าที่บอกเลยว่าพอดูรวมๆ แล้วลงตัวสุดๆ 

4.A MAN OF REASON 2
4.A MAN OF REASON 3
4.A MAN OF REASON 4
ผู้กำกับจอง วู ซอง
คะแนน IMDb5.8
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.viu.com/ott/th/th/A-Man-of-Reason
5.BELIEVER 2 

5.BELIEVER 2 

BELIEVER 2” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “โจวอนโฮ” นักสืบหนุ่มกับภารกิจตามล่าบอสใหญ่องค์กรค้ายาระหว่างประเทศอย่าง “ท่านอี” ที่ไม่เคยมีคนรู้ตัวตนที่แท้จริงของเขามาก่อน พร้อมกับการสะสางปัญหาที่ค้างคาใจกันมานาน จนทำให้เขาได้เจอกับสาวจีนเจ้าของฉายา Big Knife ที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดและว่ากันว่าเธอเป็นมือขวาของ “ท่านอี” อีกด้วย 

แม้ว่าจะดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 2 ก็ตาม แต่เรื่องความเข้มข้นของในภาคนี้ก็ยังคงเข้มข้นและดุดันเหมือนเช่นเคย แถมยังเน้นหนักไปที่ฉากแอ็คชั่น ฉากไล่ล่าและการโจมตีแบบซึ่งหน้าอีกด้วย รวมถึงยังคงเส้นคงวาเรื่องของความดิบเถื่อนและยังถ่ายทอดเรื่องราวของวงการค้ายาเสพติดและด้านมือของมนุษย์ได้ดี และไม่พูดถึงไม่ได้กับบทของนักแสดงสาว “ฮันฮโยจู” กับบทมือมีดสาวสุดโหด ที่ถึงแม้ว่าจะเป็นผู้หญิงแต่เรื่องความโหดนั้นก็ไม่เป็นสองรองชายเลย แถมเธอคนนี้ยังถ่านทอดบทนี้ออกมาได้อย่างเยือกเย็น ดุดันซะด้วย 

5.BELIEVER 2 2
5.BELIEVER 2 3
5.BELIEVER 2 4
ผู้กำกับแพ็ก จง-ย็อล
คะแนน IMDb5.6
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=8zrj0Z0IlY0

หวังว่าทั้ง 5 อันดับหนังแอ็คชั่นเกาหลี มันส์จนหยดสุดท้าย ที่นำมาฝากกันนี้จะถูกใจใครหลายคนกันด้วยนะ 

เครดิตภาพ : www.imdb.com, www.fmone1035.com, www.thesunbreak.com, www.cineserie.com, www.m.dreamers.id, www.scmp.com, www.blockdit.com, www.mixmagazine.in.th, www.sahamongkolfilm.com, www.korseries.com, www.hancinema.net

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
5 อันดับหนัง NETFLIX (2) 5 อันดับหนังซอมบี้หลากอารมณ์ (1) 5 อันดับหนังญี่ปุ่น (2) 5 อันดับหนังน่าดู (2) 5 อันดับหนังผีไทยพื้นบ้าน (2) 5 อันดับหนังรัก (2) 5 อันดับหนังสยองขวัญ (6) 5 อันดับหนังเกาหลี (7) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับพระ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (2) 5 อันดับหนังเอเชีย (2) 5 อันดับหนังแม่เลี้ยงเดี่ยว (2) 5 อันดับหนังแอนิเมชั่น (4) 5 อันดับหนังแอนิเมชั่นน่าดู (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่น (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่นผู้หญิง (2) 5 อันดับหนังแอ็คชั่นเกาหลี (2) 5 อันดับหนังโรแมนติก (2) 5 อันดับหนังไตรภาค (1) 5 อันดับหนังไทย (2) 5 อันดับหนังไทยครอบครัว (2) 5 อันดับหนังไทยสยองขวัญนร.-นศ. (2) 5 อันดับหนังไทยแนวกีฬา (1) 5 อันดับหนังไทยแนวนักเรียน (1) 5 อันดับหนังไทยใน Netflix (2) 5 อันดับหนังไวรัส (1) 10 อันดับหนังจีน (1) 10 อันดับหนังญี่ปุ่นแนวอบอุ่น (1) 10 อันดับหนังตลก (1) 10 อันดับหนังตลกจีน (1) 10 อันดับหนังตลกญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังผจญภัย (1) 10 อันดับหนังผีจีนในตำนาน (1) 10 อันดับหนังผีญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังสงครามไทย (1) 10 อันดับหนังไทยในอดีต (1) 10หนังแอคชั่นไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังตลกเกาหลี (1) 10อันดับหนังตลกไทย (1) 10อันดับหนังผีเกาหลี (1) 10อันดับหนังผีไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาด (1) 10อันดับหนังไทยฟีลกู๊ด (1) รวมรีวิวหนัง (2) หนังไทย (4)