5 หนังแอนิเมชั่นตลก 2023..ดูเพลินฆ่าเวลา 

หนังแอนิเมชั่นตลก 2023

เรียกว่าวันนี้เอาใจคอหนังแอนิเมชั่นสุดๆ กับ 5 หนังแอนิเมชั่นตลก 2022..ดูเพลินฆ่าเวลา เชื่อเลยว่าไม่ได้เฉพาะเด็กอย่างเดียวที่ชอบดูหนังแนวนี้ ผู้ใหญ่บางคนก็ชื่นชอบหนังแนวนี้เป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย เรียกว่าไม่ยอมพลาดสักเรื่องกันเลยทีเดียว 

1.THE SEA BEAST

1.THE SEA BEAST

“THE SEA BEAST” ชื่อไทยอสูรทะเล” เป็นเรื่องราวของ “เมซี่ แบรมเบิล” เด็กหญิงผิวสีที่มีความใฝ่ฝันอยากออกเดินทางในทะเลเพื่อตามล่าอสูรตามประวัติศาสตร์ในหนังสือที่เขียนไว้ โดยเด็กหญิงแอบติดเรือตาม “เจค็อบ ฮอลแลนด์” ฮีโร่ขวัญในในหนังสือเรียนของเด็กๆ และระหว่างการเดินทางนั้นพวกเขาเจอกับอุบัติเหตุทำให้ต้องติดที่เกาะร้าง และที่นี่พวกเขาได้เจอกับอสูรที่ไม่ได้ดุร้ายอย่างที่คิด แต่กลับมีคามรักและความผูกพันกับคนทั้ง 2 ได้เป็นอย่างดีอีกด้วย 

พูดถึงหนังแนวแอนิชั่นแล้วสิ่งที่โดเด่นสุดเห็นจะเป็นเรื่องงานภาพที่สวยสมจริง และเรื่องนี้ก็เช่นกันมีภาพที่สวยทะเลเป็นทะเลเหมือนจริงมากๆ บวกกับเนื้อเรื่องที่สนุกสนาน มีการผจญภัยที่พอให้ได้ลุ้นกันอยู่ตามสูตรหนังแอนิเมชั่นผจญภัยทั่วไป และเราก็จะได้เห็นถึงความน่านักของเด็กหญิงคนเดียวในเรื่อง ที่ดูสดใสร่าเริง มีชีวิตชีวา และมีความฝันที่ไม่เหมือนเด็กคนอื่นๆ และส่วนเจ้าสัตว์ประหลาดในเรื่องนั้นดูจะน่ารักมากกว่าน่ากลัว จนใครๆ ต่างก็ชื่นชอบไม่แพ้ตัวละครตัวอื่นเลย

1.THE SEA BEAST 2
1.THE SEA BEAST 3
1.THE SEA BEAST 4
ผู้กำกับคริส วิลเลียมส์
คะแนน IMDb7.1
วีดีโอตัวอย่าง  https://www.youtube.com/Nzl7r5kdW0I
2.TURNING RED 

2.TURNING RED 

“TURNING RED” ชื่อไทย เขินแรงแดงเป็นแพนด้า” เป็นเรื่องราวสุดประหลาดของ “เหม่ยลี่” เด็กหญิงวัย 13 ปี ที่กำลังก้าวเข้าสู่วัยรุ่น แต่เธอกลับถูกคำสาปประหลาดที่เมื่อเวลาที่เธอตื่นเต้นหรือกระวนกระวายใจทุกครั้ง เธอจะกลายร่างเป็นหมีแพนด้าตัวสีแดงอวบอ้วน ด้วยความที่เธอไม่อยากเป็นอย่างนี้เลยทำทุกทางเพื่อที่จะหาทางแก้คำสาปนี้ให้ได้แบบตลอดกาล 

หนังแอนิเมชั่นเรื่องนี้เป็นอีกเรื่องที่งานภาพสวยและน่ารักมากกก แถมยังใส่ใจรายละเอียดปลีกย่อยต่างๆ ตั้งแต่ฉาก แสง สี เสียง เรียกว่าเรื่องนี้ลงตัวไปเสียหมด ส่วนพล็อตเรื่องนั้นก็เป็นที่น่าประทับใจ เพราะหนังพูดถึงประเด็นที่ละเอียดอ่อนอย่าง ครอบครัว  และวัฒนธรรมของคนจีนในต่างประเทศ รวมถึงเรายังได้เห็นถึงความสัมพันธ์ของคำว่าเพื่อนได้อย่างดีงาม โดยถ่ายทอดผ่านตัวของเด็กหญิงชาวจีนที่มีบุคลิกน่าตาน่ารักจนทำให้คนดูนั้นแอบเอ็นดูเธอโดยไม่รู้ตัวอีกด้วย 

2.TURNING RED 2
2.TURNING RED 3
2.TURNING RED 4
ผู้กำกับ1.โรซาลี เจียง2.แซนดรา โอห์
คะแนน IMDb7.0
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/dzPbvrCPzk0
3.THE BAD GUYS 

3.THE BAD GUYS 

“THE BAD GUYS” เป็นเรื่องราวของเพื่อน 5 คน ที่รวมตัวกันเป็นแก๊ง The Bad Guys โดยประกอบไปด้วย “มิสเตอร์วูล์ฟ” เจ้าพ่อนักล้วงกระเป๋า, “มิสเตอร์ชาร์ก” ที่เชี่ยวชาญด้านแปลงตัว, “มิสเตอร์สเนค” นักงัดตู้เซฟ, “มิสเตอร์พิรันย่า” เจ้ากล้ามโตหัวร้อน และ “มิสทารันทูลา” แฮ็กเกอร์มือฉมัง ที่ทั้งหมดออกปล้นมาแล้วมากมายจนเป็นที่หมายปองของตำรวจ 

หนังเรื่องนี้บอกเลยว่าตัวละครแต่ละตัวนั้นมีบุคลิกที่จี๊ดจ๊าด แซ่บซ่าอย่าบอกใคร แต่ก็ยังแฝงไว้ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดู และแม้ว่าพล็อตเรื่องบนั้นอาจไม่ได้โดดเด่นกว่าแอนิเมชั่นเรื่องอื่น แต่ก็มีความสนุกและอารมณ์ขันรวมไว้ในเรื่องมากมาย เรียกว่าดูซ้ำก็ไม่น่าเบื่อแถมยังสามารถดูได้ทั้งครอบครัวด้วย อีกทั้งยังมีเนื้อหาที่สะท้อนให้เห็นถึงการตัดสินใจคนแค่เพียงรูปลักษณ์ภายนอก โดยที่เรายังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริงก็ไปตัดสินเขาเสียแล้ว ซึ่งหนังเรื่องนี้บอกเล่าประเด็นนี้ได้อย่างแจ่มแจ้งด้วย 

3.THE BAD GUYS 2
3.THE BAD GUYS 3
3.THE BAD GUYS 4
ผู้กำกับปีแยร์ เปรีแฟล
คะแนน IMDb6.9
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/6jPD2kqVI
4.SONIC THE HEDGEHOG 2

4.SONIC THE HEDGEHOG 2

“SONIC THE HEDGEHOG 2” เป็นเรื่องราวเมื่อครั้งที่ “โซนิก” ตัดสินใจมากอยู่ที่เมือง Green Hills โดยทั้ง “ทอม” และ “แมดดี้” ก็เห็นด้วยที่เขาจะออกมาใช้ชีวิตอย่างอิสระ ระหว่างที่พวกเขาตะออกไปเดินทางพักผ่อน และไม่นานเมื่อ “ทอม” และ “แมดดี้” ไปเที่ยวนั้น “ดร.โรบอตนิก” ก็ปรากฏตัวพร้อมคู่หูคนใหม่อย่าง “นักเคิลส์” เพื่อภารกิจสำคัญกับการตามหา Emerald ทำให้ “โซนิก” ต้องจับคู่กับคู่หูเพื่อตามหา Emerald ให้เจอก่อนให้ได้ 

ใครที่เคยดูภาคแรกแล้วแน่นอนว่าต้องไม่พลาดที่จะดูภาคนี้อย่างแน่นอน และเส้นเรื่องของในภาคนี้ดูเหมือนว่าจะเน้นเอาใจแฟนๆ ที่เป็นเด็กเสียส่วนใหญ่ แต่ใช่ว่าผู้ใหญ่จะดูไม่สนุกเพราะแอนิเมชั่นเรื่องนี้สามารถดูได้ทุกเพศทุกวัย แถมเนื้อเรื่องที่ใส่ลงในภาคนี้นั้นมีความสนุกอยู่ในตัวอยู่แล้ว ไม่ได้น่าเบื่อ และหนังจะโฟกัสไปที่ตัวของ “โซนิก” เป็นหลัก โดยเน้นไปที่ความสัมพันธ์ของ “โซนิก” และ “เทล” นอกจากนี้บทบาทของ “จิม แครี่” ในเรื่องก็ยังคงดูมีเอ็นเนจี้ล้นเหลือเช่นเคย เรียกว่าเขาคนนี้ไม่เคยทำให้คนดูผิดหวังแม้แต่น้อย

4.SONIC THE HEDGEHOG 2 2
4.SONIC THE HEDGEHOG 2 3
4.SONIC THE HEDGEHOG 2 4
ผู้กำกับเจฟฟ์ ฟาวเลอร์
คะแนน IMDb6.6
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=kXqNPPz5pO4
5.LIGHTYEAR

5.LIGHTYEAR

“LIGHTYEAR” ชื่อไทยบัซ ไลท์เยียร์” เป็นเรื่องราวการผจญภัยของ “บัซ ไลท์เยียร์” ที่ต้องออกเดินทางและติดอยู่บนดาวเคราะห์ที่ห่างไกลจากโลกถึง 4.2 ล้านปีแสง โดย “บัซ” และทีมต้องเร่งพัฒนายานอวกาศและหาทางเพื่อที่จะพาตัวเองกลับมายังโลกให้ปลอดภัยให้ได้ ระหว่างนั้นพวกเขาต้องเผชิญหน้ากับกองทัพหุ่นยนต์เอเลี่ยน

ใครที่ชื่นชอบแอนิเมชั่นเรื่อง ทอย สตอรี่ ต้องไม่พลาดอย่างแน่นอน เพราะครั้งนี้เราจะได้เห็นความเป็นแอ็คชั่น, ไซไฟ, ผจญภัย และความเป็นดร่ามาครบรสในเรื่องนี้เลยก็ว่าได้ ที่สำคัญเรายังคงได้ดื่มด่ำกับคำว่ามิตรภาพที่เหล่าตัวละครมีให้กันเสมอมาตั้งแต่ภาคแรก รวมถึงสอดแทรกเรื่องราวของความหลากหลายทางเพศเพิ่มเข้าไปอีกด้วย 

5.LIGHTYEAR 2
5.LIGHTYEAR 3
5.LIGHTYEAR 4
ผู้กำกับแองกัส แมคเลน
คะแนน IMDb5.4
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/hrRhW3qYw2k

หวังว่าทั้ง 5 หนังแอนิเมชั่นตลก 2022..ดูเพลินฆ่าเวลา คงถูกใจคอหนังแอนิเมชั่นและคอหนังแนวอื่นๆ ด้วยนะ 

เครดิตภาพ : www.medium.com, www.futbol.radioformula.com.mx, www.inzpy.com, www.elsiglodetorreon.com.mx

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
5 อันดับหนังซอมบี้หลากอารมณ์ (1) 5 อันดับหนังญี่ปุ่น (1) 5 อันดับหนังดราม่า (1) 5 อันดับหนังน่าดู (1) 5 อันดับหนังผู้หญิงสายบู๊ (1) 5 อันดับหนังรัก (2) 5 อันดับหนังสยองขวัญ (3) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นภาคต่อ (1) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นไร้พิษภัย (1) 5 อันดับหนังฮีโร่ผู้หญิง (1) 5 อันดับหนังเกาหลี (4) 5 อันดับหนังเกาหลีสยองขวัญ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับพระ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับรถไฟ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (2) 5 อันดับหนังเอเชีย (2) 5 อันดับหนังเอเลี่ยน (1) 5 อันดับหนังแนวเอาตัวรอด (1) 5 อันดับหนังแม่เลี้ยงเดี่ยว (2) 5 อันดับหนังไตรภาค (1) 5 อันดับหนังไทยสยองขวัญนร.-นศ. (2) 5 อันดับหนังไทยสุดซึ้ง (1) 5 อันดับหนังไทยแนวกีฬา (1) 5 อันดับหนังไทยแนวนักเรียน (1) 5 อันดับหนังไทยแนวเดินทาง (1) 5 อันดับหนังไวรัส (1) 10 อันดับหนังจีน (1) 10 อันดับหนังญี่ปุ่นแนวอบอุ่น (1) 10 อันดับหนังตลก (1) 10 อันดับหนังตลกจีน (1) 10 อันดับหนังตลกญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังผจญภัย (1) 10 อันดับหนังผีจีนในตำนาน (1) 10 อันดับหนังผีญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังสงครามไทย (1) 10 อันดับหนังไทยในอดีต (1) 10หนังแอคชั่นไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังตลกเกาหลี (1) 10อันดับหนังตลกไทย (1) 10อันดับหนังผีเกาหลี (1) 10อันดับหนังผีไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาด (1) 10อันดับหนังไทยฟีลกู๊ด (1) รวมรีวิวหนัง (2) หนังไทย (2)