5 อันดับหนังแอ็คชั่น NETFLIX น่าดู

หนังแอ็คชั่น NETFLIX

ใครที่เบื่อรถติด ฝนตก แดดออก ไม่อยากออกไปข้างนอกล่ะก็ วันนี้เรามีตัวช่วยที่ทำให้การอยู่บ้านของคุณมีความสุขกว่าที่เคย ด้วยการหาหนังสนุกๆ สักเรื่อง กับ 5 อันดับหนังแอ็คชั่น NETFLIX น่าดู จะดูคนเดียว หรือชวนเพื่อนมาดูด้วยกันก็ไม่ผิดกติกาแต่อย่างใด ถ้าพร้อมแล้วไปดูกันว่ามีหนังเรื่องอะไรบ้าง 

1.NOBODY  

1.NOBODY  

“NOBODY” ชื่อไทยคนธรรมดานรกเรียกพี่” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “ฮัทช์ แมนเซลล์” คุณพ่อลูกสองที่ใช้ชีวิตธรรมดา แต่แล้ววันหนึ่งมีโจร 2 คนบุกมาที่บ้านเขา “ฮัทช์” เลือกที่จะไม่ต่อสู้กับพวกโจรเพราะไม่อยากให้เกิดเหตุการณ์รุนแรง ส่งผลให้ “เบลค” ลูกชายวัยรุ่น และภรรยาผิดหวังในตัวเขาเป็นอย่างมาก ทำให้ “ฮัทช์” ระเบิดความโกรธออกมาซึ่งมันก็กระตุ้นสัญชาติญาณดิบของเขาที่เก็บซ่อนไว้ให้ปรากฏขึ้นอีกครั้ง 

ใครที่ชอบหนังแนวแอ็คชั่นแต่ไม่ชอบที่เนื้อเรื่องมีความเครียดมากนัก ต้องมาดูเรื่องนี้เลยเพราะในเรื่องนอกจากเราจะได้เห็นความเป็นคุณพ่อธรรมดาของ “ฮัทช์” ที่ลุกขึ้นมาเปิดเผยด้านดาร์กของตัวเองแล้ว หนังยังใส่มุกตลกเข้าไปอีกด้วย จนคนดูไม่รู้ว่าจะโฟกัสที่ฉากแอ็คชั่นที่ดุเดือด อาวุธครบมือ หรือจะเป็นการปล่อยมุกกวนๆ ให้คนดูได้ขำออกมาในบางช่วงดี อย่างไรก็ตามหนังก็สามารถร้อยเรียงเรื่องราวต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแอ็คชั่น หรือมุกฮาออกมาได้อย่างลงตัวมาก 

1.NOBODY 2
1.NOBODY 3
1.NOBODY 4
ผู้กำกับ  อิเลีย ไนชูลเลอร์
คะแนน IMDb  7.4
วีดีโอตัวอย่าง  https://www.youtube.com/watch?v=IrI0scowpzo
2.THE GRAY MAN 

2.THE GRAY MAN 

“THE GRAY MAN” ชื่อไทยล่องหนฆ่า” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “เกรย์แมน” เจ้าหน้าที่ซีไอเอคอร์ท เจนทรี ที่ถูก “โดนัลด์ ฟิตซ์รอย” อดีตหัวหน้าดึงตัวมาช่วยงานในฐานะที่เขาเคยเป็นนักฆ่าฝีมือดี แต่เรื่องราวกลับพลิกผันเมื่อเขาต้องมาเป็นผู้ที่ถูกล่าเสียเอง จากฝีมือของ “ลอยด์ แฮนเซน” อดีตเพื่อนร่วมงานที่ต้องการกำจัดเขาอย่างไม่ให้เหลือชื่อ 

ถ้าคุณกำลังมองหาหนังแอ็คชั่นที่แบบแอ็คชั่นจริงจังอยู่ล่ะก็ บอกเลยว่าเรื่องนี้จัดหนักจัดเต็มเรื่องความแอ็คชั่นแน่นอน  เพราะด้วยการออกแบบฉากแอ็คชั่น, สถานที่ถ่ายทำที่ถ่ายทำกันทั้งที่เอเชียและยุโรป รวมถึงความน่าตื่นเต้นของฉากแอ็คชั่นที่พาคนดูลุ้นไปพร้อมๆ กันด้วย ทั้งระเบิด, ห่ากระสุน, พังตึก รวมถึงคอมพิวเตอร์กราฟฟิกที่ดูยิ่งใหญ่อลังการด้วย อีกอย่างที่ดีงามเห็นจะเป็นนักแสดงโดยได้ “ไรอัน กอสลิ่ง” ที่ต้องเข้ามาเป็นสายลับของซีไอเอ รวมถึงฝีมือการบู๊นั้นทั้งเก่งและเท่ ส่วน “คริส อีแวนส์” แม้เรื่องนี้จะรับบทตัวร้ายก็ตาม แต่เรื่องความหล่อนั้นไม่ต้องพูดถึงยังดูหล่อเหมือนเดิม ยกเว้นหนวดจิ๋มที่ดูไม่เข้ากับเขาอย่างแรง! 

2.THE GRAY MAN 2
2.THE GRAY MAN 3
2.THE GRAY MAN 4
ผู้กำกับโจ รุสโซ่, แอนโทนี่ รุสโซ่
คะแนน IMDb6.5
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=fJdIWz0Gs1c
3.DAY SHIFT 

3.DAY SHIFT 

“DAY SHIFT” ชื่อไทยงานต้องล่า” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “บั๊ด” นักล่าแวมไพร์ที่ยอมรับงานทุกอย่างเพื่อที่จะหาเงินมาเป็นค่าเทอมให้กับลูกสาว แต่แล้วก็เกิดการผิดพลาดเมื่อเขาได้ฆ่าแวมไพร์ที่ดันเป็นลูกสาวของแวมไพร์ตัวแม่เข้า เลยทำให้เขาและครอบครัวถูกตามล่าเพื่อจะแก้แค้น ทำให้เขาต้องออกโรงปกป้องครอบครัวให้รอดปลอดภัยให้ได้ 

เรียกได้ว่าเป็นหนังแอ็คชั่นที่ผสมผสานความสยองขวัญและความเป็นคอมเมดี้รวมอยู่ในตัวก็ว่าได้ เพราะนอกจากฉากแอ็คชั่นที่ถูกออกมาให้ดุเดือดเลือดพล่านแล้ว ยังสอดแทรกมุกฮาเข้าไปด้วย ไม่รู้เพราะได้นักแสดงอย่าง “เจมี่ ฟ็อกซ์” หรือเปล่าเลยทำให้คนที่ดูหนังเรื้องนี้ตั้งความหวังในเรื่องความฮามากกว่าแอ็คชั่นเสียอีก นอกจากนี้เรายังได้เห็นฉากต่อสู้กับแวมไพร์ตัวร้ายแบบที่คนดูต้องปรบมือให้กับความสะใจนี้เป็นแน่ เพราะในเรื่องแอบมีความโหดปนอยู่ด้วย

3.DAY SHIFT 2
3.DAY SHIFT 3
3.DAY SHIFT 4
ผู้กำกับเจ. เจ. เพอร์รี่
คะแนน IMDb6.1
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.netflix.com/th/title/81186049
4.HONEST THIEF 

4.HONEST THIEF 

“HONEST THIEF” ชื่อไทยทรชนปล้นชั่ว” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “ทอม” อดีตโจรฝีมือดีที่อยากจะวางมือจากวงการโจร แล้วหันมาใช้ชีวิตที่เรียบง่ายและสุจริตกับ “แอนนี่” คนรักของเขา โดยเขายอมมอบตัวกับเอฟบีไอและยอมคืนเงินที่ปล้นมาทั้งหมดเพื่อแลกกับอิสรภาพและการล้างประวัติให้ใสสะอาด ซึ่งทำให้เขารู้ว่าตำรวจนั้นก็ไม่ได้เลวต่างไปจากโจรเท่าไหร่เลย  

การปรากฏตัวของนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง “เลียม นีสัน” นั้นดูเหมือนว่าจะมาพร้อมกับความบู๊ แอ็คชั่นแบบไม่แคร์อายุเลยทีเดียว แล้วเรื่องนี้ก็เช่นกันเพราะเรื่องนี้เต็มไปด้วยฉากแอ็คชั่นที่คนดูนั้นต้องลุ้นกันตั้งแต่ต้นจนจบ แม้อายุจะมากก็ตามแต่ฝีไม้ลายมือของ “เลียม นีสัน” ก็ไม่น้อยหน้าหนุ่มๆ เลย เล่นฉากบู๊แอ็คชั่นออกมาได้ดุเดือด สมจริง แถมยังเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ เรียกว่าเรื่องไหนมีชื่อของนักแสดงรุ่นเก๋าคนนี้รับรองได้ว่ามันส์! 

4.HONEST THIEF 2
4.HONEST THIEF 3
4.HONEST THIEF 4
ผู้กำกับมาร์ก วิลเลียมส์
คะแนน IMDb6
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=yPNs2pltnRs
5.THE MAN FROM TORONTO 

5.THE MAN FROM TORONTO 

“THE MAN FROM TORONTO” ชื่อไทยชายจากโตรอนโต” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวความผิดพลาดครั้งร้ายแรงของ “เท็ดดี้” ระหว่างที่เขาและภรรยากำลังดื่มด่ำในช่วงพักร้อน ก็ต้องมาเจอกับ “แรนดี้” นักฆ่าที่ขึ้นชื่อว่าเป็นตัวอันตรายที่สุดในโลก ทั้งคู่โคจรมาเจอกันแบบไม่ทันตั้งตัวแล้วก็ทำให้เกิดเรื่องราวผิดพลาดที่ยุ่งเหยิงตามมา

เป็นหนังแอ็คชั่นเบาสมองสไตล์ “เควิน ฮาร์ท” เลยก็ว่าได้ โดยเรื่องนี้เขาต้องมาประกบคู่กับ “วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน” ที่ดูจะต่างสไตล์กันมากๆ อย่าง “เควิน ฮาร์ท” เราจะเห็นเขามีมาดโวยวายๆ แต่ไม่สามารถทำอะไรได้ ส่วน “วู้ดดี้ ฮาร์เรลสัน” นั้นออกแนวเข้มและโหด ซึ่งพอเห็นสองคนนี้ในหนังเรื่องนี้แล้วบอกเลยว่าเคมีทั้งคู่เข้าขากันมาก เพราะมีทั้งความแอ็คชั่นมันส์ๆ และความฮาแบบที่ไม่ต้องคิดอะไรเยอะอีกด้วย 

5.THE MAN FROM TORONTO 2
5.THE MAN FROM TORONTO 3
5.THE MAN FROM TORONTO 4
ผู้กำกับแพทริค ฮิวจ์ส
คะแนน IMDb5.8
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.netflix.com/th/title/81251628

หวังว่าทั้ง 5 อันดับหนังแอ็คชั่น NETFLIX น่าดู คงทำให้คุณสนุกสนานและตื่นเต้นไปพร้อมๆ กันกับฉากแอ็คชั่นมันส์ๆ ในหนังกันนะ 

เครดิตภาพ : www.entertainment.trueid.net, www.thaiza.com, www.blogto.com, www.nytimes.com, www.theenvoyweb.com

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
5 อันดับหนังซอมบี้หลากอารมณ์ (1) 5 อันดับหนังญี่ปุ่น (1) 5 อันดับหนังดราม่า (1) 5 อันดับหนังน่าดู (1) 5 อันดับหนังผู้หญิงสายบู๊ (1) 5 อันดับหนังรัก (2) 5 อันดับหนังสยองขวัญ (3) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นภาคต่อ (1) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นไร้พิษภัย (1) 5 อันดับหนังฮีโร่ผู้หญิง (1) 5 อันดับหนังเกาหลี (4) 5 อันดับหนังเกาหลีสยองขวัญ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับพระ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับรถไฟ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (2) 5 อันดับหนังเอเชีย (2) 5 อันดับหนังเอเลี่ยน (1) 5 อันดับหนังแนวเอาตัวรอด (1) 5 อันดับหนังแม่เลี้ยงเดี่ยว (2) 5 อันดับหนังไตรภาค (1) 5 อันดับหนังไทยสยองขวัญนร.-นศ. (2) 5 อันดับหนังไทยสุดซึ้ง (1) 5 อันดับหนังไทยแนวกีฬา (1) 5 อันดับหนังไทยแนวนักเรียน (1) 5 อันดับหนังไทยแนวเดินทาง (1) 5 อันดับหนังไวรัส (1) 10 อันดับหนังจีน (1) 10 อันดับหนังญี่ปุ่นแนวอบอุ่น (1) 10 อันดับหนังตลก (1) 10 อันดับหนังตลกจีน (1) 10 อันดับหนังตลกญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังผจญภัย (1) 10 อันดับหนังผีจีนในตำนาน (1) 10 อันดับหนังผีญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังสงครามไทย (1) 10 อันดับหนังไทยในอดีต (1) 10หนังแอคชั่นไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังตลกเกาหลี (1) 10อันดับหนังตลกไทย (1) 10อันดับหนังผีเกาหลี (1) 10อันดับหนังผีไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาด (1) 10อันดับหนังไทยฟีลกู๊ด (1) รวมรีวิวหนัง (2) หนังไทย (2)