5 อันดับหนังอินเตอร์ที่มีนักแสดงไทยร่วมด้วย

หนังอินเตอร์

ถ้าพูดถึงวงการหนังฮอลลีวูดหลายคนต้องคิดถึงความยิ่งใหญ่อลังการ ดาราคุณภาพมากหน้าหลายตา รวมถึงชื่อเสียงที่โด่งดังตามาด้วย เลยไม่แปลกที่ใครจะฝันอยากย่างกายเข้าสู่วงการนี้ เช่นเดียวกับนักแสดงไทยที่มีโอกาสโกอินเตอร์เล่นหนังฮอลลีวูด วันนี้เลยขอรวบรวมมาไว้ใน 5 อันดับหนังอินเตอร์ที่มีนักแสดงไทยร่วมด้วย ไปดูกันเลยว่ามีดาราไทยคนไหนบ้าง

1.THIRTEEN LIVES 

1.THIRTEEN LIVES 

“THIRTEEN LIVES” ชื่อไทยสิบสามชีวิต” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นจริงที่ จ.เชียงราย ที่มีเด็กๆ และโค้ชทีมฟุตบอลกว่า 13 คน ติดอยู่ในถ้ำหลวงขุนน้ำนางนอน แล้วเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันเมื่อน้ำหลากทำให้ปิดทางเข้า-ออกถ้ำ เลยทำให้ทั้งหมดติดอยู่ในนั้นกว่า 17 วัน เลยกลายเป็นภารกิจใหญ่ในการค้นหาและกู้ภัยของทีมฝั่งไทยและต่างชาติกว่า 17 ประเทศ ที่มาร่วมภารกิจครั้งยิ่งใหญ่นี้ 

กลายเป็นเหตุการณ์ที่ทั่วโลกจับตาดูอยู่ ณ ขณะนั้น เรียกว่าเป็นภารกิจช่วยชีวิตครั้งสำคัญเลยก็ว่าได้ เลยทำให้หลังจบภารกิจช่วยชีวิตนี้มีหลายฝ่ายนำเรื่องราวมาสร้างเป็นหนัง ซีรีส์มากมาย โดยถ่ายทอดเรื่องราวในหลากหลายแง่มุมด้วยกัน สำหรับเรื่องนี้นอกจากจะเน้นในเรื่องการใช้ภาษาไทยในการดำเนินเรื่องซะส่วนใหญ่ รวมถึงการนำเสนอในเรื่องของพิธีกรรมและความเชื่อแบบไทยๆ โดยถ่ายทอดผ่านมุมภาพของ ผกก.ภาพชาวไทยอย่าง “สยมภู มุกดีพร้อม” ที่ถ่ายทอดทุกอย่างออกมาได้อย่างสวยงามแล้ว ยังมีในส่วนของนักแสดงที่ได้ 2 นักแสดงอินเตอร์อย่าง “วิกโก มอร์เทนเซน” และ “โคลิน ฟาเรลล์” ยังมีเหล่านักแสดงไทยที่ตบเท้าเช้าร่วมแสดงในเรื่องนี้มากมาย ตั้งแต่ “เวียร์-ศุกลวัฒน์” กับบท “จ่าแซม”, “ตู่-ภพธร” กับบท “หมอภาคย์”, “เจมส์-ธีรดล” รับบท โค้ช  รวมถึง “ตุ้ย-ธีรภัทร์” ถือได้ว่ามาเสริมทัพให้หนังเรื่องนี้มีความสมบูรณ์มากยิ่งขึ้นไปอีก

1.THIRTEEN LIVES 2
1.THIRTEEN LIVES 3
1.THIRTEEN LIVES 4
ผู้กำกับรอน ฮาวเวิร์ด
คะแนน IMDb7.8
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=CLK7H176q0w
2.ONLY GOD FORGIVES 

2.ONLY GOD FORGIVES 

“ONLY GOD FORGIVES” ชื่อไทยรับคำท้าจากพระเจ้า” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของสองพี่น้องอย่าง “จูเลี่ยน” และ “บิลลี่” ที่มาเปิดค่ายมวยไทยที่กรุงเทพฯ ย่านเยาวราชเพื่อเป็นฉากหน้าในการค้ายาเสพติดข้ามชาติ แต่เมื่อ “บิลลี่” น้องชายถูกฆ่าตายเลยทำให้ “เจนน่า” แม่ของทั้งคู่เดินทางมากรุงเทพฯ เพื่อรับศพและต้องการตามหาตัวฆาตกรฆ่าลูกชายให้ได้ และเมื่อ “จูเลี่ยน” พี่ชายพยายามค้นหาความจริงก็ทำให้ต้องเผชิญหน้ากับ “ช้าง” อดีตนายตำรวจ รวมถึงการล้างแค้นให้น้องชายก็ได้เริ่มต้นขึ้น 

อาจดูเป็นหนังนอกสายตาไปสักหน่อยแต่บอกได้เลยว่าความดีงามของเรื่องนี้อยู่ตรงที่ ใช้สถานที่ถ่ายทำในกรุงเทพฯ ทั้งหมด เลยทำให้ได้ภาพที่ดูสวยและแปลกตาไปสักนิดสำหรับหนังฮอลลีวูด และด้วยความที่หนังมีเนื้อหาดาร์ก เกี่ยวกับการล้างแค้น, ยาเสพติด เลยทำให้ภาพที่อออกมาดูไม่แจ่มใสเท่าไหร่ออกจะเล่นสีสันจัดจ้านน่าดู นอกจากนี้ในเรื่องยังพูดถึงสิ่งที่เหนือธรรมชาติแบบที่หลายคนคิดไม่ถึงเลยทีเดียว และนอกจากจะได้นักแสดงอย่าง “ไรอัน กลอสลิ่ง” มารับบทนำเรื่องนี้แล้ว ยังมีนักแสดงไทยที่มีบทเด่นประกบนักแสดงระดับฮอลลีวูด อย่าง “วิทยา ปานศรีงาม” ที่ฝากฝีมือด้านการแสดงมาแล้วหลายต่อหลายเรื่องในหนังระดับอินเตอร์ เลยไม่แปลกที่จะมีรายชื่อของเขาให้มารับบท “ช้าง” อดีตนายตำรวจ ซึ่งถือว่าได้รับบทเด่นพอสมควรเลยทีเดียว ส่วนอีกคน คือ “หญิง-รฐา” ที่ต้องประกบพระเอกหนุ่มซึ่งก็บทเด่นไม่แพ้กันเลย แถมบทบาทในเรื่องที่ได้รับยังฉายความเซ็กซี่แบบไม่เกรงใจใครอีกด้วย 

2.ONLY GOD FORGIVES 2
2.ONLY GOD FORGIVES 3
2.ONLY GOD FORGIVES 4
ผู้กำกับนิโคลัส ไวดิง รีฟิน
คะแนน IMDb5.7
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=uCrL68oGkzY
3.DETECTIVE CHINATOWN 3  

3.DETECTIVE CHINATOWN 3  

“DETECTIVE CHINATOWN 3” ชื่อไทย “แก๊งม่วนป่วนโตเกียว 3” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของคู่หูนักสืบ “ถังเหริน” และ “ฉินเฟิง” ที่ต้องร่วมมือกันตามสืบคดีฆาตกรรมในห้องปิดตาย นอกจากนี้ยังได้รับความช่วยเหลือจาก “โนดะ ฮิโรชิ” นักสืบมือดีของญี่ปุ่น และนักสืบชาวไทย แต่ดูเหมือนว่าการไขคดีของพวกเขาในครั้งนี้จะตามมาซึ่งความป่วนอย่างแท้จริง

เดินทางมาถึงภาค 3 แล้วสำหรับหนังเรื่องนี้ ใครที่ดูมาแล้ว 2 ภาคก็จะรู้แนวของหนังว่าเป็นหนังที่ไม่ได้เน้นเรื่องแอ็คชั่นอย่างเอาเป็นเอาตาย แต่มีความสนุกสนานปนเสียงฮาได้ให้เห็นแทบทุกภาค มาในภาคนี้เรื่องความฮาก็ไม่ยิ่งหย่อนไปกว่ากันเลย การปูเรื่องก็ทำออกมาดีหนังเล่าแบบค่อยเป็นค่อนไป ไขปริศนาต่างๆ ที่จะขั้นตอน ยังคงทำให้คนดูได้ดูการสืบเรื่องคดีที่มากกว่าแค่ขายขำเพียงอย่างเดียว รวมถึงฉากบู๊ แอ็คชั่นก็ยังมีให้เห็นอย่างจุในในภาคนี้ด้วนเช่นกัน โดยเฉพาะกับนักแสดงไทยอย่าง “จา พนม” ที่แม้จะเคยมีผลงานร่วมกันกับหนังระดับฮอลลีวูดมาแล้วใน Fast & Furious 7 โดยจะเน้นหนักไปทางบู๊แอ็คชั่นแนวนี้ถนัดซะมากกว่า แต่พอมาเรื่องนี้เรียกได้ว่าพลิกบทบาทเลย แม้ยังคงความบู๊ ความแอ็คชั่นก็ตาม แต่ “จา” กับใส่เต็มความตลกสนุกสนานได้ได้อย่างเต็มสตรีมเลย ถือได้ว่าเข้าก๊วนความฮาร่วมกับเหล่านักแสดงอย่าง หวังเป่าเฉียง, หลิวฮ่าวหราน และ ซาโตชิ สึมะบุกิ แบบไม่มีสะดุดเลยทีเดียว 

3.DETECTIVE CHINATOWN 3 2
3.DETECTIVE CHINATOWN 3 3
3.DETECTIVE CHINATOWN 3 4
ผู้กำกับเฉิน ซื่อเฉิง
คะแนน IMDb5.6
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=fFVHCHxdw5Y
4.THE MISFITS 

4.THE MISFITS 

THE MISFITSชื่อไทยพยัคฆ์ทรชนปล้นข้ามโลก” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “ริชาร์ด เพซ” ที่หลังจากการหลบหนีการไล่ล่าของตำรวจและเอฟบีไอแล้ว เขาได้มาร่วมกับทีมโจรนอกคอก ในชื่อ The Misfits โดยมีสามชิกอย่าง ริงโก้, ไวโอเล็ต, เดอะ พรินซ์, วิค และ โฮป ลูกสาวของเขาเอง กับภารกิจปล้นเพื่อเอาคืนคนชั่ว 

หนังเรื่องนี้เป็นหนังแนวอาชญากรรมที่คิดแผนการปล้นแบบต้องใช้สมองในการวาแผน เลยทำให้หนังมีความซับซ้อนมากกว่าแค่หยิบปืนแล้วไปปล้นซะมากกว่า ในส่วนของฉากแอ็คชั่นนั้นในหนังก็จัดเต็มตรงส่วนนี้พอสมควร มีความสนุก มันส์ รวมถึงยังมีความสนุกสนานเฮฮารวมอยู่ในหนังเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน ในส่วนของนักแสดงนั้นบอกเลยว่าเริ่ด เพราะได้นักแสดงรุ่นป๋าอย่าง “เพียร์ซ บรอสแนน” มาวาดลวดลายให้เห็นแบบเต็มเม็ดเต็มหน่วย ที่แค่มีชื่อของเขาก็เรียกคนดูได้มากโขแล้ว รวมถึงยังมีนักแสดงไทยอย่าง “ไมค์-พิรัชต์” กับบท “วิค” มือระเบิดที่ชอบระเบิดทุกอย่างที่ขวางหน้า แม้ว่า “ไมค์” จะโด่งดังฝั่งจีนมาแล้ว พอมาเรื่องนี้ได้ประกบกับ “เพียร์ซ บรอสแนน” ที่ถือว่าบทเด่นเห็นแทบทุกฉาก ไม่ว่าจะเท่, ฮา หรือแอ็คชั่นหนุ่ม “ไมค์” ก็ไม่หวั่น เลยไม่แปลกที่ชื่อของเขาเป็นที่น่าจับตามอง

4.THE MISFITS 2
4.THE MISFITS 3
4.THE MISFITS 4
ผู้กำกับเรนนี ฮาร์ลิน
คะแนน IMDb4.4
วีดีโอตัวอย่างhttps://www.youtube.com/watch?v=pMEq1mnLWIk
5.PARADISE CITY 

5.PARADISE CITY 

“PARADISE CITY” ชื่อไทยเมืองสวรรค์ คนอึดล่าโหด” เป็นหนังที่เล่าถึงเรื่องราวของ “ไรอัน สวอน” ที่ตัดสินใจเข้าสู่โลกของอาชญากรรม โดยเขาเดินทางไปที่เกาะฮาวายเลยทำให้ต้องเจอกับอิทธิพลของเจ้าถิ่นที่นั่น และที่แห่งนี้เขามีเป้าหมายในการสืบหาความจริงรวมถึงการล้างแค้นอีกด้วย 

เป็นหนังอีกเรื่องที่ได้สองนักแสดงรุ่นเก๋าอย่าง “บรูซ วิลลิส” และ “จอห์น ทราโวลตา” ที่โคจรมาเจอกันอีกครั้ง หลังจากที่เคยเจอกันมาแล้วในอดีตเมื่อปี 1994 ในหนังเรื่อง Pulp Fiction ซึ่งการกลับมาเจอกันในครั้งนี้ถือได้ว่าไม่เสียแรงที่แฟนๆ ของทั้งคู่ตั้งแต่รอ เพราะการเจอกันมีแต่เรื่องราวดีๆ ความบู๊ ความแอ็คชั่นชนิดที่ว่าไม่เสียชื่อนักแสดงตัวพ่อเลย ถึงแม้ว่าเนื้อหาของเรื่องอาจไม่ได้มีอะไรที่โดดเด่นมาก ดูได้เพลินๆ แบบไม่ต้องคิดอะไรเยอะ เพราะหนังทำออกมาตามสูตรเป๊ะๆ เอาเป็นว่าได้ดูการแสดงของทั้ง “บรูซ วิลลิส” และ “จอห์น ทราโวลตา” ก็คุ้มแล้ว รวมถึงในเรื่องนี้ยังมีนักแสดงสาวชาวไทยอย่าง “ปู-ไปรยา” ที่มาร่วมแสดงในเรื่องนี้ด้วย แม้ว่าในไทยชื่อเสียงของสาวคนนี้จะเป็นที่รู้จักก็ตาม แต่สำหรับในวงการฮอลลีวูดเธอถือได้ว่าเป็นนางเอกหน้าใหม่ที่ถูกจับตามองเป็นอย่างมาก การันตีจากการแสดงเรื่องนี้ที่เธอทุ่มสุดตัวกับบทนักสืบสาวสุดเท่และเซ็กซี่ ส่วนจะผ่านหรือไม่คนดูตัดสินเอาเองดีกว่า 

5.PARADISE CITY 2
5.PARADISE CITY 3
5.PARADISE CITY 4
ผู้กำกับชาร์ลส์ รัสเซลล์
คะแนน IMDb3.6
วีดีโอตัวอย่างhttps://movie.trueid.net/th-th/movie/x8El7PAp4BPe

จุใจกันไปแล้วกับ 5 อันดับหนังอินเตอร์ที่มีนักแสดงไทยร่วมด้วย หวังว่าในวงการฮอลลีวูดต่อไปนี้ เราจะได้เห็นนักแสดงไทยโลดแล่นกันหนาตากว่านี้นะ

เครดิตภาพ : www.asiapacificarts.org, www.en.kinorium.com, www.entertainment.trueid.net, www.springnews.co.th

บทความล่าสุด

หมวดหมู่

TAG

Tag
5 อันดับหนังซอมบี้หลากอารมณ์ (1) 5 อันดับหนังญี่ปุ่น (1) 5 อันดับหนังดราม่า (1) 5 อันดับหนังน่าดู (1) 5 อันดับหนังผู้หญิงสายบู๊ (1) 5 อันดับหนังรัก (2) 5 อันดับหนังสยองขวัญ (3) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นภาคต่อ (1) 5 อันดับหนังอนิเมชั่นไร้พิษภัย (1) 5 อันดับหนังฮีโร่ผู้หญิง (1) 5 อันดับหนังเกาหลี (4) 5 อันดับหนังเกาหลีสยองขวัญ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับพระ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับรถไฟ (1) 5 อันดับหนังเกี่ยวกับสัตว์เลี้ยง (2) 5 อันดับหนังเอเชีย (2) 5 อันดับหนังเอเลี่ยน (1) 5 อันดับหนังแนวเอาตัวรอด (1) 5 อันดับหนังแม่เลี้ยงเดี่ยว (2) 5 อันดับหนังไตรภาค (1) 5 อันดับหนังไทยสยองขวัญนร.-นศ. (2) 5 อันดับหนังไทยสุดซึ้ง (1) 5 อันดับหนังไทยแนวกีฬา (1) 5 อันดับหนังไทยแนวนักเรียน (1) 5 อันดับหนังไทยแนวเดินทาง (1) 5 อันดับหนังไวรัส (1) 10 อันดับหนังจีน (1) 10 อันดับหนังญี่ปุ่นแนวอบอุ่น (1) 10 อันดับหนังตลก (1) 10 อันดับหนังตลกจีน (1) 10 อันดับหนังตลกญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังผจญภัย (1) 10 อันดับหนังผีจีนในตำนาน (1) 10 อันดับหนังผีญี่ปุ่น (1) 10 อันดับหนังสงครามไทย (1) 10 อันดับหนังไทยในอดีต (1) 10หนังแอคชั่นไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังตลกเกาหลี (1) 10อันดับหนังตลกไทย (1) 10อันดับหนังผีเกาหลี (1) 10อันดับหนังผีไทยในตำนาน (1) 10อันดับหนังเกาหลีที่ไม่ควรพลาด (1) 10อันดับหนังไทยฟีลกู๊ด (1) รวมรีวิวหนัง (2) หนังไทย (2)